📞 Đó là chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Nguyễn Thành Phong tại Hội nghị công bố kết quả giai đoạn 1 của Đề án Xây dựng TP. HCM trở thành Thành phố thông minh. Đây là mô hình tương tự các nước phát triển trên thế giới, chẳng hạn đầu số 911 của Mỹ hay 999 cuả Singapore
📞 Hiện nay, TP. Hồ Chí Minh có 4 đầu số để phản ánh với chính quyền là 113 (báo an ninh trật tự), 114 (báo cháy), 115 (báo cứu hộ) và 1022 (phản ánh đường dây nóng với chính quyền). Các đầu số 113, 114, 115 đã được liên thông (gọi bất kỳ số nào cũng có thể báo cháy, báo trộm cướp hay báo cứu hộ).
📞 Riêng đối với đầu số 1022, Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai thành hệ thống Cổng hỏi đáp thông tin phục vụ người dân và doanh nghiệp (Cổng 1022), cho phép người dân phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật, môi trường, giao thông với cơ quan chính quyến qua 6 phương thức (gọi điện, nhắn tín đến số 1022, gủi email đến 1022@tphcm.gov.vn, gửi phản ánh qua trang Web 1022.tphcm.gov.vn, gửi phản ánh qua Mobile App Tổng đài 1022 và gửi phản ánh qua Fanpage 1022 này)
💎 Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan để tiến tới hợp nhất 1 đầu số, để người dân có thể gọi duy nhất một số 1022 là có thể thông báo mọi vấn đề.
#HCMCSmartcity
#ThongnhatDauSoKhanCap1022
#HoiNghiCongBoKetQuaDeAnTPThongMinh
#CongHoiDapPhucVuNguoiDanVaDoanhNghiep
Ban Quản Trị Fanpage 1022 TP.HCM
Đăng nhận xét